BÀI MỚI
Đang tải...

[SHARE FREE] ĐẠT-CMS - User panel máy chủ SA-MP


SA-MP.CLICK LƯU TRỮ -
TRỌNG ĐẠT
Bản của mình dùng cho máy chủ NGG - 2012

Mình hôm nay chia sẻ miễn phí vì một số con sâu lấy CMS của mình đăng bán công khai với giá rẻ hơn mà chẳng biết hỗ trợ kiểu gì -_-! làm mấy thanh niên ham rẻ chơ mặt ra ib fb để hỏi cách dùng và xin sỏ -_-! khi dử dụng bản sell lại với giá rẻ hơn.
CMS mình đăng bán với giá 800k nhưng thực chất chỉ bán với giá 500k
///
Link bài viết cũ của mình đây
http://forum.sa-mp.click/threads/dat-cms-ban-ucp-cho-may-chu-gta-san-gamemode-ngg.174186/

- Anh e ai muốn dùng và xem chức năng thì qua bên xem giúp mình nhé!
cảm ơn anh em đã tin tưởng dùng của mình thời gian qua. Chúc các bạn Developer Việt Nam làm ăn phát đạt xD
- Hiện giờ công việc của mình cũng không còn thời gian nên các bạn tự hỏi nhau trong topic này nhé, xin đừng ib fb và gọi qua cho mình hỏi nhiều, mình có tuổi và công việc nhiều nên không còn rảnh nữa ^^!

Và quan trọng đây là Link DOWNLOAD cho anh em sử dụng FREE CMS mình đã làm và đang bán ^^!
Cảm ơn một số anh em có lòng tham muốn kiếm tiền từ CMS của mình đem bán lại đã PR cho sản phẩm của mình ^^!


DOWNLOAD DAT-CMS 1.3.3 
Mediafire

DRIVE GOOGLE
Chú ý: Có virus hay shell cứ chửi sml mình đi :(

- Admin edit chèn link vào giúp mình ( tiện xóa luôn dòng này hoặc stick bài này cho ae sử dung ) cảm ơn!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét