BÀI MỚI
Đang tải...

[GTAVC.NET] Gamemode


Đầu Tiên Là Link Download Luôn cho nóng ❤
LINK CHÍNH CHỦ : CLICK
LINK DỰ PHÒNG  :
CLICK
"Như Các Bạn Đã Biết Thì GTAVN-RPG mình đã share 1 gamemode nhưng gamemode đó cũng chỉ từ bigzone việt hóa qua thôiGiờ mình quyết định share nốt gamemode nàyDemo : http://forum.sa-mp.click/threads/gtavc-net-show-gamemode.51663/#post-260724Gamemode của mình giống y hệt của gtavc.Gamemode này trên samp việt thì chẳng ai dùng cả nhưng mình thấy vẫn ngon Được Edit Từ Gamemode : GTA69Mình share luôn link bởi vì mình k ham cái xu gì cả :http://bblink.com/Gtavn-rpg-2-3Các bạn đi qua dùng mode mình thì nhớ để lại 1 cái like nhéNguồn : @duckien9198- trích sa-mp.click
SHOW GAMEMODE GTAVC.NET - RPG 2016
Chắc ai cũng biết Gamemodes RPG (Role Play Gaming) 
Gamemodes này xuất phát từ UnNic RPG , và bác Hiệp Hòa đem về Config , nhưng mình lụm về Fix được 1 thời gian và việt hóa 100%
Hiện tại bên máy chủ mình rất ổn định và mem thích thú với gamemodes này , Mong các bạn ủng hộ :)

Show :
Login Textdraw

[​IMG]
HQ LSPD - Cars :
[​IMG]
[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
HQ Grovers Street - Car:
[​IMG]
HQ Los Vagos - Cars:
[​IMG][​IMG]
HQ FBI - Cars:
[​IMG]
HQ Ballas - Cars:
[​IMG]
HQ Vietnam Boy - Cars:
[​IMG]
HQ Quân đội SAAS - Cars:
[​IMG]

Cảm ơn các bạn đã theo dõi

8 nhận xét: Leave Your Comments